งาน The Mall Japan Discovery 2016: Enchanted Kyushu

::: THAILAND UPDATE : 2016-09-08 15:26:29

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ นำสุดยอดอาหารและขนมหวานต้นตำรับชื่อดังส่งตรงจากคิวชู
มาให้ลิ้มรสในงาน “The Mall Japan Discovery 2016: Enchanted Kyushu”

งาน “The Mall Japan Discovery 2016: Enchanted Kyushu” รวบรวมสุดยอดอาหาร, ขนมหวานต้นตำรับ และ สินค้าจากเกาะคิวชู เกาะใต้สุดและเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่่ปุ่น ภายในงานเนรมิตบรรยากาศของเมืองยูฟูอิน เมืองแห่งออนเซนและวิวทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขา โดยทางเข้าถูกตกแต่งด้วยบรรยกาศของศาลเจ้ายูโทคุ อินาริ ศาลเจ้ายิ่งใหญ่แห่งเมืองซากะ เกาะคิวชู ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ศาลเจ้าที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในญี่ปุ่น โดยภายในงานมีไฮไลท์ ได้แก่

•    การแสดงจากเทศกาลโคมไฟยามางะ ระบำผู้หญิงที่ใส่ชุดยูกาตะประดับผมด้วยโคมไฟกระดาษพร้อมตื่นตาไปกับโชว์วัฒนธรรมอื่นๆ อีกมากมาย
•    พบกับความน่ารักของ คุมะมง ทูตการท่องเที่ยวของจังหวัดคุมาโมโตะ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าจังหวัดคุมาโมโตะ ได้ฟื้นฟูจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวแล้ว และพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคน 
•    อิ่มอร่อยแบบห้ามพลาดกับ เมนูอาหารต้นตำรับชื่อดัง อาทิ เนื้อวัววัวโออิตะบุงโกะกิว รสชาติกลมกล่อมละลายในปาก, คะระชิเมนไทโกะ ไข่ปลาค๊อดปรุงรสเผ็ด, คะคุนิมันจู ลักษณะคล้ายซาลาเปาข้างในมีหมูสามชั้นที่ตุ๋นจนนุ่ม, เมนูอาหารที่ทำจากเต้าหู้ อาทิ ขนมจีบเต้าหู้ ขนมเต้าหู้หวาน จากร้านอุเมะโนะฮานะ, ราเมงสูตรคุมาโมโตะ จากร้านอาจิเซนราเมน 
•    Kyushu Market พบกับสินค้าเซรามิกขึ้นชื่อของคิวชู ของที่ระลึก ตลอดจนแพ็กเกจการท่องเที่ยว อาทิ โรงแรม Nikko Huis Ten Bosch เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ชื่อดังในจังหวัดนางาซากิ ตั้งอยู่ในย่าน  เฮาส์ เทน บอช ด้วยการตกแต่งที่หรูหราสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และยังอยู่ใกล้กับสวนสนุกสไตล์ฮอลแลนด์ Huis Ten Bosch โดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมขึ้นชื่อที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

ขอเชิญมาร่วมลิ้มรสสุดยอดอาหารและขนมหวานต้นตำรับชื่อดังส่งตรงจากเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่นได้ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับโชว์วัฒนธรรมและร้านค้าจากญี่ปุ่นกว่า 50 บูธ ตลอดจนกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ในงาน “The Mall Japan Discovery 2016: Enchanted Kyushu” งานจัดระหว่างวันที่ 10 – 20 กันยายน ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลาประมาณ15:00 น. จะได้พบกับฮิโระ ซาโนะ พิธีกรรายการ SUGOI JAPAN  มาร่วมแชร์ประสบการณ์เที่ยวเกาะคิวชู ในฐานะ TRAVEL GUIDE BY GURU 

และพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรบัตรเครดิตอิออน ทุก 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ชีสเค้กขนาด 1 ปอนด์ มูลค่า 150 บาท (จำนวน 30 ท่าน/วัน)