เปิดแล้ว!! โกดังมือสองญี่ปุ่นใจกลางลาดพร้าว

::: THAILAND UPDATE : 2020-12-25 17:58:25

เปิดแล้ว!! โกดังมือสองญี่ปุ่นใจกลางลาดพร้าว
 


เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับร้าน monococo โกดังมือสองญี่ปุ่นส่งตรงมาจากฮอกไกโดมาเปิดที่ลาดพร้าวซอย 101 แล้วจ้า ใครเป็นสายมือสองต้องชอบที่นี่แน่ๆ เพราะเขามีของทุกอย่างที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้สไตล์ญี่ปุ่น เฟอร์นิเจอร์ ตู้ เก้าอี้ โต๊ะ ลิ้นชัก ขนกันมาหมดดด ที่สำคัญคือส่งตรงมาจากฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่นทุกชิ้น
 


หรือใครเป็นสายเข้าครัวชอบของกระจุกกระจิกสไตล์ญี่ปุ่นที่นี่ก็มีของให้เลือกเพียบ ที่สำคัญคือถูกมากจ้า เริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้น  จุดเด่นของร้านนี้ที่สามารถนำเข้าสินค้าญี่ปุ่นได้ในราคาย่อมเยาเพราะว่าเขาขายตรงโดยไม่ผ่านคนกลาง ขนมาเดือนละ 5 ตู้คอนเทรนเนอร์! ใครชอบของแรร์ limited Edition ถูกใจสิ่งนี้แน่นอนจ้า



หรือจะเป็นสายแฟชั่นทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้าก็ขนมาเพียบบ ขนกันมาแบบจุกๆ ไปเลย
 


ใครมาร้านนี้แล้วของยังไม่ถูกใจเขายังมีบริการไลฟ์สดส่งตรงจากร้านบริษัทแม่ในญี่ปุ่น จากเมืองซับโปโร ฮอกไกโดอีกด้วย ถูกใจชิ้นไหน อยากได้อะไร ก็แค่แจ้งพนักงานเขาก็จะส่งตรงมาให้ถึงที่ไปเลยจ้า ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น ก็เหมือนได้ไปชอปปิงถึงฮอกไกโดกันเลย
 

 
 
บรรยากาศวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการมันก็จะอิ่มๆ แบบนี้แหละ เพราะเขาก็จัดร้านอาหารญี่ปุ่นมาขายเป็นพิเศษ สำหรับนักช้อปที่เดินๆ แล้วเหนื่อย แวะเติมพลังแล้วช้อปต่อ สบาย555
 


วันหยุดนี้ยังไม่รู้ไปไหน ก็แวะไปเดินที่นี่กันดูนะจ้ะ รับรองว่าได้ของติดไม้ติดมือกลับแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/MonococoBKK
พิกัด ซอยลาดพร้าว 101 https://g.page/monococo-bkk?share