Yama no Hotel / Hotel de Yama

::: JAPAN UPDATE : 2016-07-06 06:05:56

Yama no Hotel / Hotel de Yama   小田急 山のホテル

โรงแรมที่มีชื่อเสียงมากในหมู่คนญี่ปุ่นตรงอยู่ในภูมิทัศน์ที่สวยงามของฮาโกเน่ ได้สูดอากาศอันบริสุทธิ์ในยามเช้า พร้อมกับสวนสวยๆ ของโรงแรม ที่มีด้านหลังโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบอะชิ ที่สามารถมองได้จากในห้องพักที่กว้างขวางและโปร่งสบาย ไม่เพียงเท่านี้ด้านข้างของโรงแรมก็มีร้านชาและขนมหวานแสนอร่อยอีกด้วย ที่นี่จึงเป็นสถานที่ตากอากาศของคนญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ

ชุดอาหารสุดแสนอลังการ ที่แฝงไว้ด้วยศิลปะการจัดวางอันงดงาม อย่างชุด Shiwasu (師走) ชุดอาหารประจำเดือนธันวาคม ที่ประกอบไปด้วย Zensai / Suimono / Sashimi / Takiawase / Yakimono / Shokuji และปิดท้ายด้วย ขนมหวาน Mizugashi ที่ทุกจานล้วนคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเลิศ…งานนี้เรียกว่าอิ่มตา อิ่มพุงจริงๆ ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษชาและขนมของร้าน Premium Shop and Salon de Thé Rosage บริเวณด้านข้างของ Hotel de Yama ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา อย่างชุดขนมที่ทางร้านแนะนำคือ Traditional Hot Apple Pie Set สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่เสิร์ฟพายแอปเปิลร้อนๆ หอมๆ โดยพนักงานจะทำการตกแต่งลวดลายอันสวยงามบนจานด้วยซอสผลไม้หลากสีสันให้เราได้ชมถึงโต๊ะ ปิดท้ายด้วยไอศกรีมวนิลาด้านบน เป็นอันเสร็จเรียบร้อยพร้อมทานคู่กับชาดอกไม้หอมๆ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ กับการเริ่มต้นการท่องเที่ยวในวันนี้เสียจริงๆ นะคะ 






ที่อยู่ 80 Moto-Hakone, Hakone-machi, Ashigarashimo-gun, Kanagawa Prefecture 250-0522
เบอร์โทร +81 460-83-6321 
เว็บไซต์ hakone-hoteldeyama.jp