Taniguchiya

::: JAPAN UPDATE : 2017-10-03 04:42:58

Taniguchiya
谷口屋


ร้านขายเต้าหู้ทอดที่คนในท้องถิ่นชื่นชอบและเป็นของขึ้นชื่อที่นิยมกันอย่างมากเมื่อมายังเมือง Sakai เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 90 ปี ซึ่งเจ้าของร้านนั้นมีความคิดที่อยากจะให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยของเต้าหู้ที่ได้รสชาติจากถั่วเหลืองอย่างแท้จริง เป็นรสธรรมชาติที่เมื่อกินเข้าไปแล้วทำให้มีความสุขและมีสุขภาพที่ดี สามารถกินได้ทุกเพศทุกวัย




นอกจากความคิดที่อยากให้ทุกคนได้รสชาติที่ดีที่สุดแล้ว สิ่งที่ทำให้เต้าหู้ของที่นี่มีชื่อเสียงแตกต่างจากที่อื่นคือ ขนาดของเต้าหู้ที่ใหญ่กว่าฝ่ามือ และความหนาของก้อนเต้าหู้ประมาณ 2.3 เซนติเมตร โดยการทำเต้าหู้แต่ละชิ้นต้องทำอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่ดีอย่างถั่วเหลืองที่ต้องผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี น้ำที่ใช้ทำก็ต้องเป็นน้ำสะอาดจากใต้ดินของภูเขา Hakusan น้ำมันที่ใช้ทอดต้องมีคุณภาพสูงและเกลือที่ใช้ปรุงรสต้องได้จากธรรมชาติเท่านั้น รวมไปถึงขั้นตอนการทอดที่ต้องใช้เวลาและความเอาใจใส่กว่า 50 นาที จนได้เต้าหู้ทอดสีเหลืองทอดผิวกรอบสวย




นอกจากมีโซนร้านอาหารแล้วนะคะ ภายในร้านยังมีโซนจำหน่ายสินค้าที่ทำจากถั่วเหลืองแบบปลอดสารพิษอีกมากมาย ทั้งเต้าหู้ชิ้นใหญ่ นมถั่วเหลือง ซอสถั่วเหลือง พุดดิ้งถั่วเหลือง ชูครีม ขนมหวานต่างๆ หรือถ้าใครติดใจอยากได้เต้าหู้ทอดกลับไปกินที่บ้าน เค้าก็มีวางขายด้วยนะคะ รับรองว่าคุณภาพและรสชาติอร่อยแน่นอน




เวลาเปิด-ปิด :  10.30 - 15.00 น.

ที่อยู่ 37-26-1 Maruokachō Kamitakeda, Sakai-shi, Fukui-ken 910-0205 ญี่ปุ่น 
โทร. +81 776-67-2202 
เว็บไซต์ http://www.taniguchiya.co.jp/