Roadside Station Fuwari Shibayama

::: JAPAN UPDATE : 2016-11-30 10:10:57

Roadside Station Fuwari Shibayama 
空の駅 風和里しばやま


จุดพักรถริมทางของเมือง Shibayama ที่มีร้าน Fu-Wa-Ri ร้านอาหารสไตล์บุฟเฟต์เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ แบบโฮมเมด ที่เลือกใช้พืชผัก วัตถุดิบที่เป็นผลผลิตของเมืองตามฤดูกาล ขอบอกเลยว่าต้องรีบมาจองคิวนะคะ ถ้าหากไม่ได้จองมาล่วงหน้า เพราะมื้อกลางวันของที่นี่เป็นที่นิยมมากๆ มีอาหารให้เลือกกว่า 30 เมนู เลือกลิ้มรสกันได้จนพุงกาง ทั้งผักสด ขนมปัง ของหวาน ของคาว ชา กาแฟ น้ำอัดลม ไอศกรีม ละลานตาไปหมดจริงๆ นอกจากความดีงามของอาหารที่วางอยู่ข้างหน้าแล้ว วิวสวยๆ จากด้านนอกที่มองเห็นเครื่องบินลำใหญ่กำลัง Landing ลงจอด ก็ทำให้การกินอาหารมื้อกลางวันมีรสชาติที่ต่างไปจากทุกวัน 




นอกจากนี้ใครอยากจะหาซื้อของฝาก หรือต้องการซื้อผลผลิตของเมืองนี้ ก็มีซุปเปอร์มาเก็ตเล็กๆ ด้านข้างให้เลือกซื้อเลือกหา พืชผัก ผลไม้ สดๆ ได้ในราคาไม่แพง ของฝากที่ขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือ KodaimaiBaumkuchen เป็นขนมที่ใช้ข้าวดำของเมือง Shibayama กับผงแป้งข้าวเจ้าของจังหวัดชิบะที่ทำจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทำให้รู้สึกได้ถึงความเหนียวนุ่มราคาชิ้นละ 1,980 เยนค่ะ และขนมอื่นๆอีกมากมาย




ที่อยู่ : ญี่ปุ่น 〒289-1607 Chiba-ken, Sanbu-gun, Shibayama-machi, 芝山町Asakura, 394-15 
โทร:  +81 479-77-2020
เว็บไซต์ : http://blog.goo.ne.jp/fuwari2020

การเดินทาง : จากสนามบินนาริตะ ขึ้นรสบัสที่มีบริการรอบสนามบิน นั่งไปลง Roadside Station Fuwari Shibayama ใช้เวลาเดินทาง 15 นาที หรือผู้ที่เช่ารถก็สามารถขับไปจอดที่จุดพักรถได้เลยค่ะ