Mino Park (Meiji No Mori Minoh)

::: JAPAN UPDATE : 2018-09-25 11:12:50

Mino Park (Meiji No Mori Minoh) 
箕面公園  
  

วนอุทยานแห่งชาติ Meiji No Mori Minoh เรียกสั้นๆ ว่า Minoh หรือ Mino-O Park  (箕面公園) สถานที่ยอดนิยมในการชมใบไม้เปลี่ยนสี และสถานที่สำหรับหนีร้อน มาพึ่งธรรมชาติของคนโอซาก้า สำหรับ วนอุทยานแห่งชาติ Meiji No Mori Minoh  คือป่าธรรมชาติอันสำคัญของจังหวัดโอซาก้า มีพรรณไม้กว่า 980 สายพันธุ์ แมลงกว่า 3,000 ชนิดอาศัยอยู่ และยังเป็นจุดเริ่มต้นด้านทิศตะวันตกของเส้นทางเดินชมธรรมชาติฝั่งทะเลตะวันออก Tokai อีกด้วยค่ะ ซึ่งความงดงามของทัศนียภาพบริเวณนี้จะเปลี่ยนไปในทุกฤดูกาลเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะมาฤดูไหนก็ได้ภาพประทับใจกลับไปต่างกัน ตลอดทางเดินก่อนที่จะขึ้นไปบนเขา ก็จะมีร้านค้าขายของอยู่เยอะแยะ 







และเป้าหมายปลายทางของการมาวนอุทยานแห่งนี้ ก็คือการขึ้นไปชม 1 ใน 100 น้ำตกยอดนิยมของญี่ปุ่น นั่นก็คือ น้ำตก Minoo โดยระยะทางสำหรับขึ้นไปชมน้ำตกนั้น มีทั้งพิพิธภัณฑ์แมลง จุดแวะพักและร้านค้าต่างๆ ให้เราแวะตลอดทางเลย และที่สำคัญมีร่มไม้ปกป้องเราตลอดทาง เดินได้เพลินๆ จนลืมความยาวของระยะทางเลย 








วิธีการเดินทาง : เริ่มต้นที่ Hankyu-Umeda Station ขึ้นรถไฟสาย Hankyu-Takarazuka Line ไปลงที่ Ishibashi Station เปลี่ยนสายเป็น Hankyu-Mino Line จากนั้นลงที่ Mino-o Station ทางขึ้นอยู่ติดกับสถานีรถไฟเลยล่ะค่ะ

ค่าเข้า :  ค่าเข้า ฟรี
วันทำการ : ทุกวัน

               
ที่อยู่ ญี่ปุ่น 〒562-0002 Ōsaka-fu, Minoo-shi, Minookōen, 1, 箕面公園1−18
โทร. +81 72-721-3014
เว็บไซต์ http://www.mino-park.jp/