Aeon Mall Tendo

::: JAPAN UPDATE : 2018-11-05 05:13:17

Aeon Mall Tendo
イオンモール天童


ห้างสรรพสินค้าที่มีครบทั้งสินค้าและบริการเพียบ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารที่คุณผู้ชมสามารถกดเงินสดได้ หรือจะเป็นร้านเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำที่มีสินค้ามาให้เลือกกันหลากหลาย แม้กระทั่งร้านนาฬิกาก็มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ รับรองได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวนักท่องเที่ยวได้ของฝากจากญี่ปุ่น ครบตามออเดอร์จากคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ซึ่งสัญลักษณ์สำคัญที่บ่งบอกว่าเรามาถึง Aeon Mall Tendo แห่งนี้แล้วก็คือ โชกิ หรือหมากรุกญี่ปุ่นที่ประดับไว้ที่บริเวณด้านนอกห้างนั่นเองค่ะ ที่เราต้องนำมาประดับไว้ที่นี่เพราะว่าจังหวัด Yamagata เป็นสถานที่ผลิต โชกิ ได้มากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง






สำหรับในโซนซูเปอร์มาเก็ทบริเวณนี้ มีสินค้าให้เลือกซื้อไปเป็นของฝากเพียบ และถ้าหากใครเดิน Shop จนเกิดอาการตาลายตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะซื้ออะไรดี แนะนำให้มองหาสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Topvalu มีทั้งของที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ขนมของฝากก็มีมากมาย ที่สำคัญคุณภาพมาตรฐานคนญี่ปุ่น จะซื้อไปใช้เองหรือซื้อไปฝากใครรับรองถูกใจ ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย






นอกจากนี้ยังมีโซน Food court ที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมายและหลากหลายอย่างทั้งคาวทั้งหวาน รวมถึงมีจุดบริการน้ำดื่มฟรีอีกด้วย ที่สำคัญเมื่อเรามาที่นี่เราจะได้เรียนรู้วินัยของคนญี่ปุ่นว่า เมื่อทานอาหารเสร็จเราจะต้องนำถาดอาหารไปคืนที่ร้าน จากนั้นจะต้องทำความสะอาดโต๊ะที่เรานั่งทานอาหารให้เรียบร้อยก่อนเดินออกไปด้วย 




ร้านที่ฮิโระซังเลือกในวันนี้ชื่อว่าร้าน Takahashi Seimen  ชื่อเมนูโตะคุเซ ทสึเคะเมง พร้อมกับไก่ทอดคาราเกะ  ซึ่งเป็นไก่ของจังหวัด Yamagata อีกด้วยละค่ะ ราคา 2 อย่างนี้ก็ 1,266 เยน และร้านมันหวานโคโคะอิโมะ






เวลาเปิด-ปิด : 9.00 - 21.00 น.

ที่อยู่ 4 Chome-1-1 Haga Town Kita, Tendō-shi, Yamagata-ken 994-0082 ญี่ปุ่น
โทร. +81 23-652-0115
เว็บไซต์ http://tendo-aeonmall.com/​